Chính sách bảo hành công ty nội thất Byzan

BYZAN CÓ TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH CÔNG TRÌNH SAU KHI BÀN GIAO CHO KHÁCH HÀNG

  • Các sản phẩm nội thất tại Byzan đã kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.
  • Byzan bảo hành công trình bao gồm khắc phục sửa chữa khiếm khuyết, hoặc khi công trình vận hành sử dụng không bình thường do lỗi của bên B gây ra. Toàn bộ chi phí bảo hành do Bên B chịu trách nhiệm thanh toán.
  • Thời gian bảo hành miễn phí 02 năm (đối với các hạng mục đồ gỗ và phụ kiện đồ gỗ hãng Hafele, Cariny), bảo hành miễn phí 1 năm hoặc theo chế độ bảo hành của hãng (đối với các hạng mục đèn led, hệ thống đèn led, phụ kiện đồ gỗ ABC, HTM, Blum)  sau khi nghiệm thu và bàn giao sản phẩm. Thời gian bảo trì sau bảo hành trong vòng 8 năm.

Lưu ý: Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ giảm còn 01 năm nếu như quá 10 ngày và giảm còn 6 tháng nếu như quá 01 tháng sau khi Byzan gửi biên bản quyết toán mà Khách hàng chưa thanh toán.

BYZAN KHÔNG BẢO HÀNH CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho Byzan.
  •  Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách biên bản bảo hành.
  •  Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).
  •  Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  •  Sản phẩm không có phiếu bảo hành của Byzan

Có thể bạn quan tâm